vợ: nhà mới và một khởi đầu mới

Tranh thủ thời gian phải ngồi chờ cho máy copy xong mớ hình, video đám cưới sang server, em viết một chút về thời gian vừa rồi của 2 đứa để lưu lại, kẻo sau này ko còn nhớ nữa mất.

Vậy là mình đã dọn nhà được hơn 1 tháng rồi hen. Căn nhà mới rộng rãi, nhiều ánh sáng, yên tĩnh và có vj trí khá tiện lợi. Dù mình ko may mắn như 2 bạn hàng xóm trên tầng 5 nhưng dù sao cũng đã là thuận lợi nhiều.

Giờ thì căn nhà của tụi mình đã tương đối đầy đủ rồi, 2 đứa mình như 2 con kiến mỗi cuối tuần lại mang một đống tiền đi và tha một đống đồ về tổ 😀 Kể thì cũng tốn kém ghê anh hen, nhưng mà dzui. Tại tụi mình ko xác định ở Nhật lâu dài nên đồ đạc cũng ko chú trọng mua đồ tốt, hơi ko thoải mái, giá mà có thể ổn định thì tốt hơn hen. Bi giờ thì chỉ thế này thôi, tụi mình cùng bắt đầu xây dựng một gia đình nho nhỏ, chồng hen :heart:

Thời gian vừa rồi cũng là thời gian 2 đứa quay cuồng với công việc công ty, oải thiệt là oải, em đã stressed đến mức phải khóc ra cho đỡ. Từ hồi bác O thì mọi người đều cực hơn hay sao á, tụi mình cũng ko được ngoại lệ. Chắc phải chịu đựng thôi chứ ko biết làm sao, mong ông trời phù hộ cho đừng đau ốm gì [-o<

Mà, dù có khó khăn mấy đi nữa, tụi mình sẽ cùng đi qua anh hen :up:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *