CỔ tích tuyển sinh

Ngày xửa ngày xưa, Sử và Địa là 2 con wỷ rất ác độc. Mỗi năm chúng thay nhau hủy diệt sức khỏe và bộ nhớ, gieo rắc hồi hộp, lo sợ vào những tâm trí non nớt, trong sáng của hs 12.

Bộ Giáo dduc5 và Đào tạo Việt Nam thấy thương cho thế hệ trẻ của đất nước nên đã định cấm hoàn toàn Sử và Địa bon chen vào lãnh vực những môn thi tốt nghiệp 12. Tuy nhiên, để cho bọn Toán Lý Hóa Sinh hoành hành mãi cũng ko ổn. Thế là Bộ đành ngậm ngùi cho Sử, Địa thay phiên nhau xuất hiện

Nhiều năm trôi wa…Mọi việc vẫn rất yên ổn. Sử và D(ịa có vẻ hài lòng vì dù sao mình vẫn đc xuất hiện để hù dọa thí sinh. Nhưng rồi 1 ngày…

Chúng bỗng thấy chán vì cứ hễ có đứa này thì ko có đứa kia. Sức mạnh của chúng bị hạn chế. Nỗi lo sợ mà chúng gieo rắc vào đầu hs vẫn chưa đạt maximun.
Trong bộ óc lắt-léo-nhiều-chi-tiết-khó nhớ-phức tạp-ko-thể-bị-nghiên-cứu của chúng nảy ra 1 kế hoạch trên của tuyệt vời.

Lợi dụng bệnh điên mới bộc phát của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (do suy thoái kinh tế, vật giá leo thang, hs wánh lộn ngày càng nhìu, và…trời nóng), chúng liên kết lại với nhau, gây ra sức mạnh hủy diệt cực kì lớn, đe dọa phá hủy bộ óc của hs 12 đến mức ko-thể-phục-hồi. Nguy hiểm hơn, chúng còn lôi kéo Hóa, 1 con wỷ cũng khá nguy hiểm, bấy lâu bị vùi dập bởi Lý, Sinh.

Bộ 3 Hóa-Sử-Địa này, theo dự đoán, sẽ giết chết, hoặc làm trọng thương điểm tốt nghiệp của thí sinh.

Chúc các thí sinh…chết trong an lành.

R.I.P

22 Replies to “CỔ tích tuyển sinh”

  1. iu Địa, cũng iu Sử nhưng khả năng có hạn nên ko thể nhớ hết. Bó tay cái bài này…

  2. 2 con wỉ sử địa chắc tiến hóa dữ lắm rùi nên năm nay cùng attack 1 lượt đây. ôn tốt nghiệp mệt ghê.. 😥

  3. uh. Mình định bỏ bớt 1 môn. Ôn tập trung môn Sử thôi. Địa sơ sơ, đủ điểm đậu là ok rùi

  4. vậy ak? chẳng biết nên ôn môn nào bỏ môn nào nữa thế là ôn hết.. chỉ tội cái đầu thôi :bomb:

  5. Ngày xưa học Địa anh chỉ nhớ vị trí địa lý rồi từ đó vẽ ra tính chất của đất, con người, cây cối và vật nuôi 😀

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *