Nhật kí 15/6/2013 – đi chơi với ba

Hôm nay Na tròn 11 tháng. Lần đầu tiên hai mẹ con được đi chơi Vincom với ba để mua đồ chơi cho Na. Kế hoạch là mua một cái gì đó có thể chạy được, một trái bóng và một con búp bê.

Ba bận đồ đẹp, đẹp trai lắm. Mẹ cũng bận đồ đẹp. Cùng là màu xanh lá nhé :love: . Nhưng Na thì mặc áo đầm Kiko màu hồng tím. Cả nhà dễ thương :heart:

Đầu tiên ba mẹ mua cho Na được một hộp Lego dành cho bé từ 1.5 tuổi, cũng khá ưng ý, giá lại được giảm 40%. Mẹ thấy Na rất khoái mấy cục Lego của Ken, từ giờ con tha hồ chơi rồi nha.

Qua tiệm tiếp theo, ba lựa được cho Na một chiếc xe hơi của TOMY, ba rất thích chiếc xe này vì nhựa đẹp, nhiều màu sắc nổi bật. Sau đó mẹ vô tình thấy Combi có món đồ chơi mà mẹ cũng đã định sẽ mua cho Na, tập cho con biết chồng các ly có kích thước to nhỏ khác nhau, thế là mẹ lụm liền 😀 xong rồi thấy cái kèn combi bé xíu, dễ thương mà lại rẻ, mẹ cũng lụm luôn, ba thanh toán hihi.

Tiếp đến là mua cho Na được một đôi giày Kuku màu hồng, size L nhé, đi đôi này là vừa phải rồi nè, chứ đôi của Kiko đẹp hơn nhưng mà mắc lắm.

Món quà sinh nhật 1 tuổi cho Na là một em búp bê Tidoo. Chỉ còn duy nhất một em Tidoo bận đồ đỏ thôi nên ba mẹ quyết định mua luôn cho con. Để dành một tháng nữa làm quà sinh nhật cho con luôn :yes: Ba hong thích em búp bê này lắm vì nó làm giống em bé thiệt. Nhưng mẹ thì thích lắm, nhìn nó cũng dễ thương, mà lại có vẻ rất thích hợp cho con chơi từ nhỏ đến lớn luôn, còn có thể tắm cho nó nữa, không sợ bị hư hỏng nữa, nói chung là mẹ rất thích. Mà con cũng tỏ ra rất thích em Tidoo áo đỏ này, hi vọng con sẽ chơi được lâu hen.

Món cuối cùng là trái banh vải của Kara. Ko có màu đỏ nên ba mẹ chọn cho con màu xanh lá cây. Hem thích lắm nhưng mà thôi cũng tạm được.

Mua sắm xong, cả nhà mình đi ăn ở MK restaurant. Lần đầu tiên con được đi nhà hàng, được ngồi ghế cho em bé, chấm mút đồ ăn cùng ba mẹ. Hôm nay con rất vui, cười đủ kiểu, cười suốt, cười với mọi người xung quanh, nghịch ngợm cũng quá chừng.

Sau này, dù có ra sao, ba cũng thỉnh thoảng dẫn hai mẹ con đi chơi như hôm nay nha ba…

:heart:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *