AT: Nhận quà VN của em

Hêhê, bữa nay nhận được quà VN nè. Có lá cờ xanh của mấy đứa trong dự án gởi, với chữ ký của cả nhóm, thiếu mỗi Quang thôi hen. Và lá thư tay của em nữa chứ. Phải giữ lá thư này làm kỷ niệm mới được. Còn lá cờ anh cũng cắm trên bàn, nhìn hay hay ah. Nhìn thấy nhớ tụi nó…

Bữa nay là ngày đầu tiên lên công ty Nissan, chẳng có mail, net gì cả, hix. Làm cả ngày chẳng liên lạc gì được với em cả. May mà còn có mail điện thoại hen. Anh nóng lòng vô cùng. Cứ nhấp nhổm tìm thời gian rảnh để mail em. Mà bị mọi người níu quá, không rời tay được. Em biết không, nhìn mọi người lần đầu tiên đến Nhật cái gì cũng lạ lẫm nhìn mắc cười lắm, nhất là Tuấn lơ ngơ gì đâu ah. Họp cả sáng đến tận 1h chiều mới ăn cơm nên anh mới mail em trễ vậy ah. Mong 2 tuần này qua mau đi để mình còn liên lạc với nhau hen.

One Reply to “AT: Nhận quà VN của em”

  1. vcxx: bữa đó em thức viết mail cho anh đến hơn 12h luôn á, mà còn không có bàn ghế đàng hoàng nữa vì phòng của em bị chiếm dụng làm phòng ngủ cho anh Hưng với cu Lì rồi. Em phải xách đồ nghề ra bên ngoài tầng lững kê giấy lên đùi để viết. Vậy mà anh khen chữ em viết nắn nót hen, hii, được có khúc đầu thôi à, khúc sau vừa buồn ngủ, vừa viết trong tình trạng ngặt nghèo như vậy nên không có giữ được phong độ cho chữ nữa. Nhưng mà em biết anh sẽ bất ngờ lắm nếu nhận được lá thư tay này, một niềm vui ngây thơ nhỏ xíu hen anh. Tối hôm đó anh về cười một tràng dài với em trên skype là em biết anh vui lắm, em cũng vui nữa. Mai mốt có dịp em sẽ lại viết thư tay cho anh hen. Em vẫn mong lá thư tay đầu tiên anh viết cho em đó, không biết là chờ đến khi nào đây, nhưng mà em sẽ chờ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *