vcxx: Ngày CN không mưa :)

Em report cho anh hôm nay em làm gì nha.

Sáng em làm Osin.
Trưa em buồn ngủ nên ngủ 45'luôn. Ngủ dậy em online nhưng không thấy anh, em sign out liền vì sắp tới giờ hẹn với Linh rùi. Nghĩ vậy nhưng mà em lại mở Skype history lên, ngồi đọc lại ngày 11,12/5, cảm xúc lại ùa về, em hơi xìu và không muốn đi đâu nữa, nhưng phải đi thôi.
Hơn 3h chiều, em gặp Mắm (hii, gọi vậy cho thân mật hen anh), 2 chị em nói chuyện vui vẻ lắm, cười nhiều. Bữa nào đi học trang điểm chung chắc còn vui hơn nữa á. Em mua được 2 cái quần và 1 cái áo ở Mộc Miên, để bữa nào em mặc chụp hình gửi qua cho anh xem hen. Có một cái áo Mắm kêu đẹp nhưng em không lấy vì sao anh biết không :p, vì cổ rộng lắm, sếp không thích đâu hehe. Giày thì em chưa mua được vì không có kiểu nào vừa ý hết, Mắm mua được một đôi dép … xẹp, nó khoái dép xẹp anh ạ ;).
Xong, 2 chị em về nhà rủ Ân đi ăn. Cho Ân chọn địa điểm vậy mà nó dẫn cả bọn tới một cái quán hủ tiếu nhỏ xíu à, ăn xong kết luận là lần sau … không tới nữa hihi. Em định bù đắp lại cho 2 đứa nó bằng 1 bữa ốc ngon lành nhưng xui cho tụi nó là cái quán ốc ngon nhất của khu Food center ở đường Trần Hưng Đạo cũng … xuống dốc nghiêm trọng (vừa khóc vừa cười luôn).

Kết thúc một ngày hoàn thành kế hoạch đặt ra, tụi mình còn được nói chuyện với nhau một lúc hen, nghe được giọng anh nói, nghe thấy tiếng anh cười, em vui lắm (^_^). Giờ thì anh ngủ rồi hen, mai anh còn phải đi làm sớm hơn mọi ngày 1 tiếng nữa đúng không anh. Anh ngủ thật ngon nha, cầu mong cho mọi nỗi buồn của anh sẽ dần dần rời xa anh, chỉ để lại một mình hạnh phúc cho anh thôi hen. Ngày nào em cũng sẽ cầu nguyện như vậy.

Câu nói của ngày hôm nay là: UMMMMMMMMMMMA! EM YÊU ANH NHẤT TRÊN ĐỜI NÀY! (tức là No.1 đó anh vì anh nhất định ko chịu làm No.0 mà hen, hiii)

Thui, vịt con lên chuồng đây. Mai vịt con sẽ mail cho AT ngay khi online nghen. AT làm việc giỏi nha (^o^)

2 Replies to “vcxx: Ngày CN không mưa :)”

  1. AT: Ngày CN rồi ngồi nhà suốt. Lại càng nhớ em nhiều. Em mua áo biết cái nào anh không thích ah. Hôn em một cái nè (^ε^) hehe. Thành công lớn nhất là xích gần con mắm hen. Chỉ tiếc mấy chị em ăn được một bữa … “ngon” hen. 🙂

  2. Linh thật sự không thích em, có bao giờ anh nghĩ đó cũng là một phần lí do em và anh càng lúc càng xa nhau không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *