AT: Những điều bình thường nhất

Hôm nay là CN rồi,vừa trọn một tuần anh rời VN. Ngày này tuần trước em tiễn anh ra sân bay. Mưa nhiều mà không khóc gì hết hen. Có lẽ tại lúc ở nhà khóc hết rồi. CN là ngày mình đi chơi, lúc đó ngày nào cũng gặp nhau, uống nước, đi xem film. Tự nhiên anh nghĩ nếu gặp nhau mãi mình sẽ làm gì nhỉ. Chẳng lẽ ghé HNL suốt. Mmm…, mình sẽ chia sẻ cuộc sống thường nhật mỗi ngày hen, giống như mình vẫn nói chuyện về công ty, công việc, những người gặp trong ngày, những dự định sắp tới. Cùng nhau cười một chuyện vui, cùng nhau suy nghĩ giải quyết một problem nào đó. 2 người suy nghĩ tốt hơn một người đúng không em, mình là phần bù của nhau mà. Chỉ cần làm những chuyện bình thường hàng ngày, qtrọng là cùng chia sẻ nó thôi. Đó chỉ là những chuyện bình thường, nhưng anh muốn có nó nhất. Chia sẻ suy nghĩ về một bài hát, một cuốn film… Chắc em không biết anh rất thích nghe thử ý kiến của em về bất cứ chuyện gì hen. Biết vì sao không. Vì thường em có cái view khác anh ah. Qua ý kiến của em, anh nhìn thấy mọi chuyện theo một góc độ khác. Và cảm thấy thích thú với cái nhìn theo góc độ đó.

Ah, bữa nay em đi gặp Linh, lát về nhớ làm daily report nhé.:)

5 Replies to “AT: Những điều bình thường nhất”

  1. vcxx: hii, em ôn lại chuyện những ngày thứ 7 còn anh thì kể chuyện ngày CN ha :). Mà anh biết sao không (làm sao anh biết được hiii), thực ra cuối tuần em chỉ muốn được ở nhà với anh thôi. Hôm ở nhà anh làm bún thịt nướng, em thấy mình đã như là một thành viên của gia đình anh, là một người thân của anh, em thích một ngày cuối tuần như vậy á :). Còn chuyện anh thích nghe ý kiến của em về mọi việc giờ em mới biết á :). Trước giờ em chỉ nghĩ là anh muốn check xem em nghĩ thế nào thôi, mà thường em thấy suy nghĩ của mình … ngây ngô quá chừng, sao anh lại thích hen?

  2. AT: Đó,anh muốn nghe ý kiến của em thiệt đó. Anh bắt đầu hay hỏi về cách em suy nghĩ từ cái lần đi VT đầu tiên ah. Sau đó cứ mỗi lần có em bên cạnh là anh hay hỏi em nghĩ sao. Hình như anh cũng hay hỏi Linh vậy ah. Ân thì…. hình như chưa. :p Quen với cách hỏi này hen em. Em nghĩ sao hả em 🙂

  3. vcxx: em đồng ý 2 tay 2 chân luôn. Anh cứ hỏi em thiệt nhiều hen, em sẽ nói anh nghe những gì em nghĩ. Anh thì thường chủ động nói cho em những suy nghĩ của anh về mọi chuyện hen, chắng cần em phải hỏi nhiều, em thích anh như vậy á, những suy nghĩ sâu sắc và nhất quán. Mình tiếp tục chia sẽ với nhau tất cả mọi chuyện hen anh 🙂

  4. vcxx: từ từ mình lấy lại niềm tin và cảm hứng để lại chia sẻ với nhau những điều bình thường nhất nha anh [-o

  5. em tiếc lắm, vì đã làm anh ko còn muốn chia sẽ với em như những gì anh đã nói. giá mà 2 đưa mình làm được những điều bình thường này, có lẽ mình đã hạnh phúc hơn”mình sẽ chia sẻ cuộc sống thường nhật mỗi ngày hen, giống như mình vẫn nói chuyện về công ty, công việc, những người gặp trong ngày, những dự định sắp tới. Cùng nhau cười một chuyện vui, cùng nhau suy nghĩ giải quyết một problem nào đó. 2 người suy nghĩ tốt hơn một người đúng không em, mình là phần bù của nhau mà. Chỉ cần làm những chuyện bình thường hàng ngày, qtrọng là cùng chia sẻ nó thôi. Đó chỉ là những chuyện bình thường, nhưng anh muốn có nó nhất. Chia sẻ suy nghĩ về một bài hát, một cuốn film… Chắc em không biết anh rất thích nghe thử ý kiến của em về bất cứ chuyện gì hen. Biết vì sao không. Vì thường em có cái view khác anh ah. Qua ý kiến của em, anh nhìn thấy mọi chuyện theo một góc độ khác. Và cảm thấy thích thú với cái nhìn theo góc độ đó.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *