vcxx: Cái cuối tuần đầu tiên mình phải xa nhau cũng đã đến rồi

Hôm nay là thứ bảy đó anh. Mấy tháng vừa rồi, ngày thứ 7 nào cũng là ngày 2 đứa mình trông chờ nhiều nhất hen anh.

19/5: là buổi đi chơi đầu tiên có cả anh và em, bữa đó mình đen quá trời luôn, tứ quý mà còn bị đè nữa hix, cuối cùng 2 đưa mình tới chót làm anh phải nộp cho PQMT 50K. Cuối cùng thì cái câu "đen bạc đỏ tình" cũng có vẻ đúng hen anh.

26/5: là lần đầu tiên anh dẫn em về nhà anh. Mình ăn cơm trưa với cả nhà rồi đi lựa giấy viết để soạn thảo HP. Ghé cái quán cafe cạnh hồ con rùa, mình viết HP nè, 2 đứa đi chụp hình HQ nữa. Mà vui nhất là đi coi kịch NVM :p. Anh có nhớ cái ghế hong :p, khoái chọc anh vụ đó ghê á. Anh nắm tay em lần đầu tiên là lúc con xxx xuất hiện phải ko anh ha (^_^)

2/6: là ngày anh bày cho em bài học đầu tiên á, thầy dạy giỏi nên trò học cũng giỏi hen 😉

9/6: ủa, mình làm gì bữa đó ta???

16/6: mmmm, một ngày rất rất đặc biệt, anh không được quên đâu nha.

23/6 – 30/6: là 1 tuần mình không phải nói với nhau lời chúc ngủ ngon hen anh (^_^), hoàn thành KH#1.

Thứ 7, 07/07/07: là một ngày đặc biệt của con số 7 và là ngày mình trở lại VT để gặp nhau sau 1 ngày không được gặp mặt, em gọi nó là KH#2.

14/7: là ngày anh chê em hôi nhiều nhất á vì món bún thịt nướng. Đến giờ em vẫn chưa biết đậu hay rớt nữa nè, anh quên hỏi điểm cho em rùi. Nhưng mà anh đã có một buổi tiệc chia tay vui vẻ đúng không?

21/7: là ngày hôm nay rồi, là ngày thứ 7 đầu tiên em về nhà thật sớm, là ngày đầu tiên em bắt đầu nghiêm túc học nấu ăn với mẹ. Món đầu tiên là Bánh canh cá lóc anh ạ, anh có ăn được không hen? Xa anh một tuần rồi, hôm nay là ngày em buồn nhất, "mưa" hôm nay to lắm, anh có biết không? Nhưng bây giờ thì mây đen đã bị anh thổi tan đi hết rồi.

Ngày mai sẽ là một ngày em đến gần hơn với anh bằng những việc bình thường nhất mà em đang cố gắng làm tốt hơn.

8 Replies to “vcxx: Cái cuối tuần đầu tiên mình phải xa nhau cũng đã đến rồi”

  1. AT: Em nhớ nhiều quá hen. Anh chẳng nhớ chi tiết vậy đâu. Giờ nghĩ lại mới thấy ngày thứ bảy có nhiều ý nghĩa đối với mình ah. Chờ đến một thứ bảy nào đó mình gặp nhau suốt. Lúc đó chắc số bài viết trong blog này sẽ giảm đáng kể hen 🙂 Giờ thì hầu như ngày nào cũng có entry.

  2. vcxx: em biết là anh chẳng nhớ đâu, ghét anh quá đi, hix.Ghét anh nhưng mà em mong chờ nhiều lắm cái ngày thứ 7 như anh nói, mà không chỉ ngày thứ 7 không đâu, 7 ngày trong tuần luôn, mình được gặp nhau suốt, tụi mình sẽ họp hằng ngày hen nên không cần phải viết report nữa, buổi họp nào quan trọng mính sẽ viết MMs để lưu lại hen anh 😉

  3. AT: Hehe, anh không nhớ chi tiết rõ ràng như em thôi. Chuyện nhắc lại anh vẫn nhớ chứ. Uhm, nếu gặp nhau suốt thì còn report làm gì nữa. Lúc đó cùng ngồi đọc lại mấy bài viết cũ hen em. Mà em đừng có nhắc kịch NVM nữa ah. Nghe ghê quá đi. Nghĩ tới là hết muốn ngủ rồi. Tội con mắm nặng lắm. Hình như chưa xử nó thì phải. hix.

  4. vcxx: Hihi, anh không thích thì em sẽ không nhắc nữa đâu, nhưng mà em tiếc lắm vì đó là ngày đầu tiên anh nắm tay em mà. Với lại em yêu cái lúc anh nhăn mặt vì sợ ma lắm, chỉ muốn ôm anh thật chặt để anh hết sợ. Thôi thì, một mình em nhớ tới nó cũng được hen, ai biểu em yêu anh nhiều hơn làm chi.

  5. AT: hix, nghe giống như anh sợ ma nhìn đáng yêu lắm ah. Em nhắc tới ngày đâu tiên mình nắm tay được rồi, nhắc tới chuyện ma làm gì.

  6. vcxx: dúng đó anh, lúc đó anh nhìn đáng yêu … khủng khiếp :p, chỉ muốn ôm anh, hôn anh một cái ummmma rồi cười khì khì thôi :p

  7. vcxx: hôm nay cũng là thứ 7 nhưng là một ngày mình ko ở bên nhau và cũng không có report. Thì ra anh cũng muốn cùng nhau đọc lại các bài cũ hen :). Tại em làm tùm lum hết mà giờ chỉ có mình em ngồi đọc nè, thiệt đáng cái đời 🙁

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *