vcxx: Hix, em bệnh rồi anh ơi

Em đã hứa với anh là không để mình bị bệnh vậy mà giờ em bệnh thiệt rồi. Không biết có phải do em thức khuya và ngồi quạt nhiều quá không hay là do bị lây từ chị Linh nữa. Năm ngoái em cũng bị như thế này nhưng không chịu nghỉ ở nhà, cứ đi làm nên bệnh ủ trong người lâu và lờn hết các loại thuốc bác sỹ cho luôn, làm bệnh kéo dài gần 3 tháng trời. Giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ quá. Ah, anh có biết là người bệnh hay tủi thân không hen. Hôm qua em cũng tủi thân á. Lúc trùm áo lạnh che kín hết mặt để ngủ trưa, nước mắt nó cứ chảy ra ròng ròng, nóng hổi. Lúc chạy xe về cũng vậy, em khóc nấc vì muốn có anh bên cạnh nhưng biết là không thể có chuyện đó được, xe cộ trên đường hôm qua sao mà lộn xộn hơn bình thường anh ạ, chốc chốc lại va quẹt nhau. Rồi em nhớ lúc mới quen, anh cũng bị sổ mũi và sốt nè, bữa đó em ngồi sau ôm anh thấy người anh nóng lắm, vậy mà cứ đòi đi rước em, thương anh lắm anh biết không. Rồi em tưởng tượng nếu anh có ở đây bên cạnh em anh sẽ làm gì. Anh sẽ gạt nước mắt cho em hen, sẽ xoa má em bằng đôi bàn tay ấm nóng của anh, vuốt tóc mái của em lên trên, ôm em thật chặt rồi hôn lên trán em an ủi hen. Hiiii, em lại khóc rùi. Nhớ anh quá đi mất.
Thôi em nín đây, mẹ mà thấy thì lại lùm xùm lên mất. Em chờ mail trả lời của anh rồi sẽ đi nằm. Hôm nay em ngủ nhiều quá sợ tối nay hai mắt lại thao láo nhìn trần nhà đếm thằn lằn rùi hii.
Giờ này anh vẫn đang hăng say với công việc hen, có chỗ mem nào còn trống để nhớ em không anh? Hii, hết chuyện để ganh tị giờ em còn ganh với công việc của anh nữa, nhõng nhẽo quá cô nương ạ. Anh thông cảm cho em mà hen, người bệnh muh, có quyền được nhõng nhẽo chứ.

2 Replies to “vcxx: Hix, em bệnh rồi anh ơi”

  1. AT: Ngày em bệnh anh lo quá. Công việc bận mấy nhưng lúc nào anh cũng nghĩ đến em chứ. Không nghĩ đến nhau thì có problem rồi em. Nhất định ở bên cạnh em anh sẽ xoa má, vuốt tóc, gạt nước mắt cho em, ôm em thật chặt. Anh có làm mấy lần rồi hen. Cẩn thận đừng để bị bệnh nữa nghen em. Bữa nay em còn ra Huế nữa, bệnh thì chưa khỏi mà phải đi vậy không biết sao đây.

  2. vcxx: mm, anh có làm mấy lần rùi ah. Nhớ lắm. Năm nào em cũng bị bệnh kiểu này một lần hết, viêm mũi dị ứng và viêm họng ah, uống kháng sinh nhiều quá cũng sợ. Chắc chỉ còn cách là phải hết sức giữ ấm cho cái cổ họng và cái mũi thôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *