vcxx: một cuối tuần vui vẻ

Bây giờ là 2 giờ sáng ngày thứ 2 rồi nhưng em mới viết về những việc mình đã trải qua cùng nhau 2 ngày cuối tuần rồi :love:

Tội nghiệp anh lắm, thứ 7 họp từ sáng đến chiều vụ Z3, buổi chiều cũng chịu đi coi phim với em. Có điều 2 tiếng đồng hồ em không liên lạc được với anh, một mình lang thang ở Shinjuku cũng tội nghiệp lắm á 😥

Em đi loanh quanh mua được một đôi tòng teng 😀 , không vừa ý lắm vì nó hơi thô nhưng mà coi mãi vẫn không có cái nào hơn. Em ghé một chỗ nó có bán nhẫn bằng vàng màu hồng, dễ thương ơi là dễ thương, em ước gì có thể vòi anh mua cho một cái :rolleyes:

Cuối cùng thì anh cũng gọi điện lại khi em đã gần như hết kiên nhẫn, anh bảo là anh nhậu với mọi người ở duới quán không có sóng. Em ngu thiệt, vậy mà ko nghĩ đến, làm sốt ruột suốt 2 tiếng trời, cứ nghĩ điện thoại anh hết pin mà anh thì lại ko nhớ số điện thoại của em để mà liên lạc bằng điện thoại công cộng nữa chứ, đúng là em bị cái tật suy nghĩ quá nhiều hen anh 😮

Vậy là mình đã gặp được nhau, cùng xem Terminator 4, mình vô rạp trễ mất 10 phút nè, nhưng mà phim không hay lắm nên cũng không thấy tiếc. Rồi mình cùng về nhà, hết một ngày thứ 7 bình yên :love:

Em thích ngày CN. Anh không biết em nhớ nụ hôn của anh đến thế nào đâu. Hôm nay em đã tìm lại được nó, dù so với trước đây nó hờ hững hơn nhiều 😮 . Dù sao, em đã cảm thấy hạnh phúc khi được anh yêu như thế. Yêu anh ghê cơ (^ε^):heart: :heart:

Em về nhà với một tâm trạng nhẹ tênh. Nói chuyện với nhà, bà nội em mấy bữa nay cứ than mệt, em lo cho nội lắm, mong nội khỏe lại và sống thêm được lâu nữa. Ba mẹ thì vẫn chốc chốc lại hỏi tụi mày tính thế nào? Mong lần này những gì em nói có thể làm yên lòng ba mẹ, nhất là mẹ. Rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi mà hen, nhất định là như vậy :wizard:

Ngày mai lại bắt đầu một tuần mới, cầu mong mọi chuyện đối với anh sẽ được thuận lợi, cầu mong tụi mình được vui vẻ với nhau, cầu tụi mình sẽ sớm giải quyết được những vấn đề còn sót lại. Cùng hướng về Gia đình nhỏ, cái mốc đầu tiên trên một con đường dài hen anh yêu của em :love:

Yêu anh rất nhiều :heart:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *