vcxx: lâu rùi không viết gì

… nên hôm nay em sẽ viết một chút. Không thì cái bừ-lốc lày của tụi mình mốc meo mất :up:

ngày hôm nay em giỏi lắm nghen, đi khám răng 1 mình. Sang Nhật được 1 năm rưỡi rồi mà em thấy mình kém cỏi quá. Em biết lý do vì sao nhưng không đủ nghị lực để thay đổi. Em phụ thuộc vào anh nhiều quá anh hen.

ngày hôm nay em đi shopping với chị Chi. Nhờ có chỉ mà em được người ta soi da và tư vấn mỹ phẩm, mất cũng nhiều thời gian, thấy chỉ tốt ghê :up:

bù lại em cũng lượn lờ với chỉ ở GAP. muốn kiếm cho anh cái áo nào tay dài nhưng cuối cùng chỉ mua được một cái quần jean thôi. Hí hửng lắm, dzậy mà bị anh la. Em phiền quá ha anh 🙁 . Chẳng biết sao nữa.

anh từ chối không đi ăn với 2 chị em nè, chị Chi buồn anh lắm anh biết không? Có lẽ anh không quan tâm đâu. Em cũng thấy buồn một chút. Nhưng mà lần này đi ăn với 2 vợ chồng Chi thấy thoải mái hơn rồi :coffee:

hôm nay chị Chi nói tùm lum hết, em lại hơi chạnh lòng. chỉ nói hay nhân vụ chuyển nhà lần này 2 đứa thuê nhà ở chung đi vì cũng sẽ đám cưới thôi, ở chung em nấu cơm cho anh ăn thì tình cảm sẽ tốt hơn, có điều là con gái sẽ bị dị nghị, mà dư luận thì cũng không sao, chỉ cần gia đình chấp nhận. Gia đình nào mà chấp nhận đúng không anh.

từ bữa biết sẽ phải chuyển nhà, anh không nói gì, em hiểu là cứ làm theo như vậy. sắp rồi … lúc đầu buồn lắm, dần dần rồi cũng quên đi, em không biết anh nghĩ gì, cảm giác là anh không nghĩ gì cả – như trạng thái từ bấy lâu nay của anh vậy thôi. em cũng vậy, cố gắng không nghĩ gì.

hết một ngày thứ 7 ko lẽo đẽo theo anh, một sự tiến bộ, một cố gắng.

còn 1 ngày nữa để nghỉ ngơi. ngày mai sẽ chơi Đế chế hen :knight: , chơi Hard tiếp (hồi nãy mới bị quýnh te tua :faint: )

quá khứ là không thể thay đổi
tương lai là bất định
chỉ có hiện tại là có thể đổi thay

sến chưa 😮 EYA :heart:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *