AT: Giờ này em ở đâu

Hôm nay bên này mưa lớn lắm em ah. Anh đi làm vừa về đến nhà là trời mưa như trút nước. Ăn cơm, tắm rửa rồi vẫn không thấy mail em, không thấy em online, chắc em vẫn đang họp hen, giờ này bên đó đã 9h30 rồi. Hay em đang đi mua quà hen. Hồi chiều nhận được mail của em nói tối sẽ ra ngoài mua quà. Ah, mọi người đã gởi thêm hình đi chơi hôm qua đó em. Anh đã up thêm lên blog rồi. Cảm thấy như lâu lắm không gặp em vậy ah.

Fsoft là một công ty mệt mỏi, cứ nghe kêu gọi sáo rỗng suốt nghe chán thật. Có lẽ anh cũng chỉ cố đến khi mình có đủ quyền lợi thôi. Lại nói lạc đề nữa rồi… Anh chỉ để vài dòng ké đây để nhớ nó thôi hen.

One Reply to “AT: Giờ này em ở đâu”

  1. vcxx: May quá, suýt nữa thì anh mắc mưa rồi. Anh đi làm chắc không mang theo dù đúng không, lỡ đi dọc đường mưa to thì sao ah :(? Anh đừng để bị bệnh nha.Hôm qua họp căng thẳng lắm anh ah. FsoftHCM bị aNam “bắn” te tua, nhìn TuanPM cứ như mèo con ấy, tụi em thì chắc là giống … chuột con :S. Nhưng mà biết được thêm một số thông tin về FSJ cũng hay. Họp xong, cả đoàn đi ăn tối, toàn là món của vua ăn hồi xưa anh ah, đủ bộ long, lân, quy, phụng, rõ ràng là không phù hợp với style ăn uống của Fsoft. Tụi em trốn về trước, bắt xích lô đi mua đặc sản Huế về làm quà. Em mua 2 phần, mỗi phần có 1 sâu hạt sen, 1 hủ tôm chua, 1 hủ ruốc, mấy gói mè xửng và kẹo cau, 1 phần cho nhà em và một phần cho nhà anh ah. Cuối tuần này em sẽ ghé nhà anh.Tối hôm qua sau khi chat với anh, em ngồi xem hình đi chơi của anh và mọi người hôm CN, thấy ai cũng vui vẻ hết, bạn Thoa của em vẫn chụp hình rất tự nhiên và dễ thương như trước giờ :). Mấy tấm có anh em zoom tơi zoom lui coi kỹ lắm ah ;p, coi rồi ngồi cười một mình, cười một hồi nước mắt lại chảy ra. Nhớ anh ah. Nhớ nhất là gương mặt anh lúc cười, em lật lại xem mấy tấm hình mình chụp ở HN, phát hiện ra có một tấm anh dễ thương cực kỳ luôn, yêu ghê ah(^_^). 1h sáng em mới đi ngủ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *