AT: Anh gặp Thoa rồi nè.

Vậy là anh đã gặp cô bạn thân của em rồi đó. Thoa vui vẻ và dễ gần hơn anh suy nghĩ nhiều. Dù cách ăn nói vẫn rất cứng ngắc đối với người khác. Hôm nay đi cũng vui em ah. Mọi người mua được cũng khá nhiều đồ. Sau đó đi vòng đường lên hoàng cung cũng đẹp lắm. Lúc đó nhìn mọi người chụp hình, anh cứ nghĩ đến lúc nào đó sẽ đưa em đi chơi như vậy ah. Mình đi lòng vòng tokyo hen. Đi odaiba, yokohama.. nữa, những chỗ đó anh đi và thấy rất đẹp. Trang QA mắc cười lắm, Tuấn cũng vui tính nữa, có tụi nó đi cũng đỡ buồn. Anh có hình của mọi người gởi sẽ up lên để em coi hen.

Giờ này em đang họp ở Huế hen. Em than công việc bị đòi hỏi ngày càng nhiều, mệt quá. Uhm, em không thích làm lúc nào thì cứ nghỉ thôi, hoặc kiếm công việc nào nhẹ nhàng làm cũng được. Trước đây sao em không cảm thấy mệt mỏi nhỉ. Lúc đó anh cảm thấy em bằng lòng và rất yêu thích công việc cũng như công ty.

3 Replies to “AT: Anh gặp Thoa rồi nè.”

  1. vcxx: mm, nhất định vậy hen anh, anh sẽ dẫn em đi hết những nơi mà anh thích, rồi mình sẽ cùng tới những nơi xinh đẹp và thú vị khác nữa. Cùng nhau, mình sẽ đi thật nhiều, sẽ nắm tay thật lâu, sẽ nói chuyện đủ thứ trên đời hen anh.

  2. vcxx: anh da dan em di odaiba, yokohama roi, di ngam la do ngay khi em moi sang Nhat o komagome, di truot tuyet o hakuba, di ngam sakura o cong vien gi do em ko nho duoc ten, di ngam la re quat o con duong gi do gan cung vua, di sea paradise, di thap tokyo va may cai ginza nua :). Cung di qua chung roi con gi hen. Con rat nhieu cho em muon di nua, nhung co duoc di cung voi anh ko?

  3. vcxx: bổ sung thêm một địa điểm nữa là Quoàng Cung nha :)Sắp tới em muốn đi đâu đó có lá đỏ thật đẹp, Kyoto thì tốt quá, ko thì showakinen cũng được, hay nikko đi Tháng 11 có 3renkyu, chị Lưu Liên rủ đi Disney sea cũng hấp dẫn quá chẹp chẹp :rolleyes:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *