Nhật kí 22/5/2013

Hôm nay là sinh nhật của mẹ Hương. Mẹ qua tuổi 60 rồi. Không mua được bánh kem, em đại diện 2 ba con gửi cho mẹ tin nhắn như vầy nè "tụi con chúc mừng sinh nhật mẹ. bé Na chúc bà nội mạnh khỏe, đi du lịch nhiều nơi với ông nội nha". Mẹ reply "mẹ cảm ơn các con. bà nội cảm ơn bé Na yêu của bà."

Chiều nay hai mẹ con đi dạo một vòng quanh chung cư. Giờ Na đã có thể nắm 2 tay mình rất chặt để bước đi, dù bước đi ngắn hơn lúc mình nắm tay dẫn đi. Có hồ nước phun, có nhiều bông hoa nhỏ, nhiều loại cây, nhiều thứ tiếng động, nhiều người xung quanh, Na thích lắm. Em cũng thấy thích cái khuôn viên này hơn là nhìn từ trên ban công nhà mình.

Thời gian trong ngày mà Na vui vẻ nhất là sau khi ăn tối, lau rửa mặt mũi, tay chân sạch sẽ, đợi bú sữa trước khi đi ngủ. Hôm nay cũng vậy, nó vui ơi là vui. Nhào tới nhao lui trên tấm nệm. Tự đứng thẳng lên rồi ngã cái đùng, cười khoái chí. Hôm nay Na đứng được lâu lắm, giỏi lắm. Miệng thì hết kêu ba ơ ba bà ơ bà rồi đến ma ơ ma me ơ me. Em chạy vòng vòng xung quanh nệm, kêu gọi mẹ ơi đi rồi mẹ chơi với con thế là nó gọi ma ơ ma me ơ me đó anh. Không biết là hiểu hay là hên nữa. Bữa nay có trò mới là lăn vào lòng mẹ ngả ngớn nữa, thấy ghét lắm. Dụi mặt mình vào chỗ nào trên người nó cũng khoái chí cười khanh khách. Con thích nghịch cái mặt của mình, mũi, mắt, miệng và tóc nữa.

Từ hôm bị sốt em mang vớ chân cho con khi ngủ tối. Nó thích mang vớ lắm. Kêu đưa chân cho mẹ mang vớ là chìa chân ra liền. mang xong mặt mày vui vẻ, nghịch đủ trò với 2 cái chân.

Em thương con lắm.

Chỉ vậy thôi đó anh. Cho một ngày thật là dài. Ngày nào anh không về nhà, đối với em cũng là một ngày dài.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *