Nhật kí 9/5/2013

8am – Hôm qua anh không nhắn tin về ăn, đến tối em mới hiểu từ giờ nếu anh không nhắn tin có nghĩa là anh sẽ không ăn ở nhà, hiểu ra điều đó em buồn lắm anh à. Em vẫn quyết định nhắn tin hỏi anh trước khi ăn một mình. Hôm nay mẹ Dung gửi cháo vịt, gỏi vịt và thịt vịt lên, canh cũ từ hôm kia vẫn còn đầy một tô, đĩa cá em mới chiên thêm thì vẫn còn nguyên, em ráng ăn cho hết tô cháo thôi, cơm cũng còn nguyên một nồi. Em buồn lắm, nước mắt cứ chảy ra. Em không muốn anh nhìn thấy, mà không biết làm sao để up tâm trạng của mình lên, để có thể bình thường, chỉ biết lau vội nước mắt, hít thở sâu và mím môi thật chặt, ngước mặt lên cho nước mắt không chảy ra nữa.

Thời gian này sẽ còn rất dài phải không anh? Buồn sẽ rất nhiều và vui thì rất ít. Nếu muốn chờ được tới ngày anh thực sự quay về, em phải vượt qua được những ngày tháng này.

Mỗi lần nhìn thấy anh nằm ngủ, em chỉ muốn được nằm xuống bên cạnh và rúc vào ngực anh, để được anh vòng tay ôm vào lòng như lúc trước. Nhưng giờ em không thể làm như vậy được nữa, em không nên như vậy đúng không anh? Dù em có nhớ anh đến mức nào, dù em có buồn và cô đơn đến mức nào em cũng không được làm như vậy. Em chỉ có thể lặng yên chờ đến khi anh thực sự quay về thôi. Mà nhất định một ngày nào đó anh sẽ quay về mà, đúng không anh?

—–
12pm – sáng nay ba không chơi với con, con ị đùn nên dậy từ 5 rưỡi sáng, tại vậy mà buồn ngủ sớm nên cho con bú xong em để nó ngủ lại, thấy nằm im mở mắt nhìn vào không trung, làm như suy tư lắm. Ba thì vội vàng đi làm, hôm nay bị dí phải không anh?

Na đang giai đoạn lười ăn lại rồi, bú cũng ít, sáng nay còn ko chịu ăn bột, làm cô Thảo phải ăn sáng bằng bột của Na. Thứ tư tuần sau Na tròn 10 tháng rồi, hi vọng là vẫn tăng cân và chiều cao bình thường.

Thôi em đi ăn trưa rồi tranh thủ vào ngủ một chút, hôm nay bị thiếu ngủ rồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *