Nhật kí 1/5/2013

Nhớ hồi mới để ý anh, em đã bắt đầu viết nhật kí trên cái điện thoại O2. Anh rất thích đọc, cứ bắt em phải gửi cho anh đọc hoài à.
Bây giờ, xa anh rồi, em sẽ lại viết nhật kí trên điện thoại mỗi khi có thời gian, tối về em sẽ chép lên đây. Hi vọng khi nào nhớ tới em và con, anh sẽ vào đọc để biết mỗi ngày không có anh hai mẹ con sống như thế nào. Hi vọng bằng cách này, gia đình mình vẫn cảm thấy được gần nhau hơn dù không được sống cùng nhau nữa.
Bắt đầu luôn từ hôm nay nhé, em viết lúc ngồi ăn cơm tối một mình và bây giờ – trước khi đi ngủ.

1/5/2013
Em có muối xổi dưa giá, định tối nay sẽ nấu món anh thích thịt kho trứng cút nước dừa.
Em đã bình tâm lại rồi, không còn khóc nữa, không nhìn thấy anh có lẽ sẽ tốt cho em hơn. Nếu mai mắt hết sưng em sẽ đi làm.
Con ngủ từ 7:15pm sau khi ăn hết cháo, tráng miệng bằng nước mận, bú hết 150ml sữa, ị một bãi nữa (hôm nay con ị tới 3 lần luôn, ko biết có bị đau bụng ko nữa)
Hình như trước khi đi, anh để lại cho em cái thẻ metro của anh, vứt cho em bịch rác để trước cửa. Cảm ơn anh.
Giờ em đang ăn cơm, em ko nấu gì cả, hâm lại cơm, canh và 3 miếng thịt luộc còn lại từ tối hôm qua.
Em đã thay cho anh cái bàn chải mới, cái cũ anh đánh toe hết rồi. Anh có nhìn thấy bộ bình đựng nước rửa tay và cái đế cắm bàn chải, kem đánh răng em mới mua không? Dễ thương hen anh.

Em định sẽ ủi đống quần áo cao ngất để mai có đồ đi làm và anh cũng có áo sơ mi để mặc nhưng mà bây giờ em mệt quá rồi, chỉ muốn nhắm mắt lại và ngủ mà thôi. Tối mai em sẽ ủi vậy.

Tối mai anh sẽ về nhà chứ? Em nhớ anh lắm.

Phượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *