ngày đầu tiên đi làm – anh vất vả quá

Hôm nay là ngày đầu tiên anh đi làm ở văn phòng mới. Sáng chở em đi làm, về lấy máy tính rồi tới văn phòng luôn. Hôm nay bên thi công giao văn phòng, không biết mọi thứ có ổn không? Mấy ông Nhựt có càm ràm gì không?

Dạo này anh sụt 1 kg, không còn là cục cân chuẩn 45kg nữa. Ăn một bữa có một chén rưỡi, chắc một phần do đồ ăn không ngon =( khổ thân nhà mình quá, cứ bế tắc sao đó =( ba khổ vì tự nhiên phải làm đủ thứ việc nhà, mẹ khổ vì vừa lo cho Linh Ân Ken bên Úc, vừa sốt ruột chuyện ở nhà, anh khổ vì vợ bầu cũng phải làm thêm việc, ăn uống không vừa ý, em khổ vì nặng nề rồi mà ….

Ở chung với ba mẹ chắc phải chịu thôi. Tính ông bà xưa nay vậy rồi, làm sao mà thay đổi được =( Nếu ông bà chịu thay đổi suy nghĩ thì sẽ hết khổ liền.

Mấy bữa nay thấy anh đi ngủ sớm, rồi còn than là tỉnh dậy sớm, chắc là do lo nghĩ về công việc sắp tới. Tính anh là vậy mà, cái gì cũng lo lắng nhiều quá mức bình thường đó. Cứ như vậy sẽ mệt lắm anh.

Hôm nay phải phỏng vấn 20 ứng viên, chắc bận rộn dữ lắm ko có thời gian để báo em về trước nữa. Giờ này gần 11h tối rồi vẫn chưa về nữa =(

Hi vọng ngày đầu đi làm dù bận rộn nhưng cũng có nhiều cái thuận lợi. Ngày đầu vậy thôi, mấy ngày sau sẽ đỡ hơn.

Em chỉ mong sao anh chịu chú ý đến sức khỏe, chịu ăn sáng đầy đủ, có giờ làm có giờ nghỉ ngơi. Anh phải có sức khỏe thì mới làm chỗ dựa cho gia đình nhỏ của mình được chứ.

Dạo này em lại cầu trời phù hộ cho anh, em và con được khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc. Cầu cho gia đình lớn của mình cũng được mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc [-o<

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *