NK

Không muốn có một ngày thứ 7 tồi tệ nên em đã chủ động lấy lại ko khí bình thường với anh. Rủ lên chơi với Ken. Nhưng hôm nay nó bị ép bú bình nên khóc dữ quá, làm tâm trạng mình cũng ko tốt theo.

Buổi trưa đi đám cưới bé Thy, tội nghiệp anh, bàn toàn con gái. May là bé Ngân ngồi gần, nó nói nhiều nên anh cũng đỡ buồn. Đám cưới cũng làm mình vui chút chút, bé Thy dễ thương quá, linh cảm 2 vc này cũng ko hợp mấy, có lẽ sẽ giống em và anh. Mong cho 2 đứa nó dù có chuyện gì, cũng sẽ cùng vượt qua để sống bên nhau cơ bản là hạnh phúc nhất có thể.

Buổi chiều đi spa, tốn thêm một đống tiền, cảm thấy bứt rứt vì tháng này lại ko được dư dả mấy rồi. Nhưng dù sao thời gian ở Spa cũng thật là thoải mái.

Về tới nhà thì lại gặp vụ cái máy giặt ko chịu chạy, hì hụi toát hết cả mồ hôi, dơ cả cái áo định tối mặc đi Vincom. Phải nhờ cả ba tiếp viện mà cũng ko sửa được, cuối cùng hì hụi xả tay để phơi, may là anh lên giúp em, vui vui.

Đi Vincom với Linh , Ân. Cái tin giảm giá 30% của HSBC là nguyên nhân làm anh càm ràm em, và em như mọi khi cũng cự lại. Vậy là giận. Anh đi ngủ sớm hơn mọi ngày mà ko thèm uống thuốc, em hỏi tới cũng cáu.

Từ giờ nếu anh càm ràm em, em sẽ đều phản ứng lại như vậy thôi, dạo này tâm trạng em ko tốt, chắc tại do máu B. Em dễ cáu lắm. 2 đứa cứ thế này thể nào cũng lại có một trận to cho mà xem. Rồi thì lại tha hồ mà mệt mỏi.

À, mẹ Dung gọi điện báo là đã cơ bản dọn xong nhà rồi, tối nay ba Cư và bà nội đã ngủ ở nhà mới, mẹ với Lì ở nhà cũ. Tội nghiệp mẹ, mẹ hỏi mai có rảnh ko rủ Tùng về nhà chơi, khổ tâm, anh có chịu về đâu mà về. Nói vòng vo để từ chối mẹ, hứa hẹn một ngày nào đó ổn định nhà mới, tổ chức party gia đình tụi con sẽ về.

Muốn mua tặng ba mẹ cái TV mới …

Đau lưng quá, ngày mai đèn đỏ rồi, hic, vậy mà mình đã hi vọng một chút …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *