Valentine’s day (sad)

mình đang ngồi khóc huhu, người ta thì đã lạnh lùng được một lúc lâu rồi….

người ta hỏi mình sao khóc?

mình chẳng chịu trả lời cho tử tế, thế là người ta bực

thế là tha hồ nhé

mình nói người ta làm mình buồn nên mình khóc, chuyện chẳng phải lớn lao, nhưng có lẽ do mình nhạy cảm quá, mình khó chịu quá đâm ra lại thế này, ….

chuyện thứ nhất là cái chuyện hôm qua, người ta hình như chẳng thèm quan tâm tí gì tới mình, để mình vừa đau, vừa đói, vừa giận tự đi ăn trưa, dù rằng mình cũng có phần chảnh chọe đấy

chuyện thứ hai là hôm nay, trong bữa cơm tối, mình trượt tay làm rớt cái chén, đổ nước mắm ra bàn, thật là xấu hổ vì có cả dượng Minh và cậu Hùng. Ba thì nhẹ nhàng nói gì đó, mẹ cũng ko nói gì mình. Người đó thì y như rằng nhỏ nhỏ cằn nhằn mình một câu. Trách hay là gì mình ko hiểu? tự nhiên thấy buồn bực. Nói mình như thế để làm gì? Giúp gì được cho mình ko? Tính mình vốn đoản, tuy ko đến nỗi đụng đâu hư đấy nhưng tỉ lệ hỏng chuyện cũng hơi cao. Nhưng nói thế mình có khá hơn ko? Mình thấy chồng còn khó tính hơn cả mấy cụ, xứng đáng làm ba của mình.

vậy thôi đó mà cảm thấy bức rứt, ko nén được, rửa dọn xong mình cứ cắm mặt chơi game trên iphone, đợi cho 3 mẹ con nói chuyện xong để trốn lên phòng cho đỡ. 3 mẹ con nói chuyện thiệt lâu, mình lại đứng một góc như đứa dở hơi, chẳng biết/muốn làm gì dù biết mình dở hơi. phiền lại thêm phiền, thật là nặng lòng.

Lên tới phòng, nước mắt bắt đầu trào ra, khóc được sẽ tốt hơn với cái tâm trạng phức tạp đó. ờ, thế là mình khóc, người ta thấy, chắc thấy mệt mỏi rồi đây, cũng hỏi han, mình ko nói, đến lúc mình nói thì chẳng đâu ra đâu, người ta chắc cũng chẳng hiểu, có khi cũng ko muốn hiểu, trước giờ vẫn thế mà, đứa quá vô tâm, đứa quá phức tạp …

Một ngày lễ tình nhân buồn, vẫn như trước giờ, ko có gì đặc biệt. Mình vẫn chưa có được món quà valentine nào nhé. Thế có đáng buồn ko với một đứa thích lãng mạn như mình? Mình là gì chứ, người ta mới là quan trọng, người ta ko lãng mạn, người ta ít tình cảm, người ta nghĩ người ta ko cần thay đổi. Hạnh phúc là gì chứ? niềm vui từ đâu ra? tình yêu ko là mãi mãi. Cuộc sống gia đình cái gì là quan trọng, vợ chồng cái gì là quan trọng? Quan điểm khác nhau quá chăng? Quan điểm có thể nói đúng hay sai ko? vợ chồng có thể thống nhất quan điểm về tất cả những cái đó ko?

Mình chỉ cảm thấy, nếu cứ mãi như thế này, mình chẳng còn niềm vui nữa …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *