vợ: ở nhà một minh – ngày thứ nhất

hôm nay em ngủ tới hơn 1 giờ chiều mới dậy. Nhìn đông hồ rồi bật dậy ngay, đánh răng rửa mặt, thay đồ, nấu mì và giặt đồ, ào ào tới 2h thì cũng đã xong xuôi hết. Giờ em ngồi đợi người ta tới làm cái net thôi.

tối hôm qua tự nhiên lại muốn xem lại nhật kí và chat history ngày xưa của anh và em. trải qua bao nhiêu chuyên anh nhỉ, thời gian đầu mình hạnh phúc quá chừng, và đúng như anh đã nói, cái tỉ lệ nhớ về nhau nó giảm đi theo thời gian. cái đó mình ko điều khiển được, tự nhiên nó như thế thôi.

ừm, nhưng chắc chỉ đúng ở phía anh thôi. vợ vẫn nhớ chồng, nhớ lắm á. thở dài hoài, cứ nghĩ tới chồng hoài nên cứ như đứa dở hơi, hay quên, ko tập trung được. chắc vì vợ vẫn yêu chồng nhiều nhỉ, yêu rất nhiều ấy. tình yêu của vợ có đủ để vẫn làm cho chồng cảm thấy ấm áp không? nếu chưa đủ thì nói cho vợ biết, vợ sẽ yêu nhiều hơn nữa hihi

còn vợ, thỉnh thoảng vợ vẫn cảm thấy chồng thật lạnh lẽo với vợ, lạnh lẽo quá ấy. Nếu chồng vẫn có thể yêu vợ như ngày đầu thì vợ cũng sẽ được ấm áp biết bao nhiêu. bằng những lời nói dịu dàng vốn là điểm mạnh của chồng nè (chồng nói ko bị ngương miệng, nói rất ngọt ngào :love: ) ví dụ như: em yêu, anh yêu em nhiều, nhớ em quá, hôm nay em dễ thương quá, hihi kiểu kiểu vậy đó. bằng những hành động nho nhỏ như nắm tay, vợ thích nắm tay chồng lắm mà chồng thì ko khoái hay sao á, tội nghiệp bàn tay của vợ bj lạc bàn tay của chồng nhiều quá, nó cứ bơ vơ một mình, trơ trọi trong không trung, tội nghiệp nó, nhưng vì vợ biết chồng ko thích nên vợ cũng ko làm gì để giúp cho nó cả, mặc kệ nó thôi. trời ơi, giá mà chồng vẫn thỉnh thoảng ôm vợ thật chặt từ sau lưng khi vợ ngồi coi tivi, nấu ăn hay … bất cứ một lúc nào đó thích hợp, chồng ốm thật nhưng vòng tay của chồng thì thật là mạnh mẽ ấy :flirt:

Chồng yêu biết sao hong, chỉ cần chồng sử dụng một số tuyệt chiêu đó thôi là vợ sẽ biến thành một con mèo con dễ thương lắm í, thiệt á. vợ nghĩ người phụ nữ được chồng yêu là người phụ nữ đẹp và dịu dàng nhất. nó là bản năng tự nhiên của tụi vợ đó. vợ cũng thích mình là một cô vợ dịu dàng từ lời ăn tiếng nói cho tới cử chỉ hành động chồng à, nhưng ko có sự hợp tác của chồng, thiệt là vô cùng khó nếu vợ cứ đơn phương cố gắng ngày này qua ngày khác đó, chồng ơi chồng có hiểu hong? 😥

hihi, có vẻ như hôm nay đã nói được nỗi niềm rùi đó, chồng chắc còn lâu mới xem cái entry này. giá mà chồng vẫn thường xuyên vào đây như ngày xưa để ít nhất là biết vợ nghĩ gì hen, còn đừng có mà mơ chồng sẽ viết gì lại cho vợ nhé :ko:

hay ya, giờ này chồng đang họp bên sing nè, em mong chồng ko gặp chuyện gì khó chịu, cái công ty cùi hủi này (:lol: ) đừng có làm gì cho chồng ghét nó thêm, chồng có một cái biz trip tốt đẹp chồng nhé, chồng yêu của em. Yêu chồng rất nhiều :heart: , nhớ chồng quá trời nè 😥 đi lẹ rồi về nhà với em thôi chồng ơi :love:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *