vcxx: cuối tuần tự do

tối thứ 6 mình gây nhau một chút vì mấy người ở công ty, em thấy thiệt là không đáng anh à.
dù là chuyện bé xíu thôi nhưng em lại thấy mình bất lực, tưởng rằng đã giải thích rất logic rồi nhưng kết cục anh dường như vẫn không hiểu, không thể không buồn đúng không anh, em đã chọn cách im lặng để anh xả hết bực dọc của anh ra, nhưng rồi 1 buổi tối thứ 6 ko đứa nào nói với đứa nào câu gì, nhưng tiến bộ ở chỗ khi cần vẫn nói với nhau tử tế, ko mặt nặng mày nhẹ lắm.

Thì ra khi đang giận thì tự nhiên nó phản ứng như thế, thời gian trôi qua cũng sẽ mang theo cục giận đi, lần này em đã làm hòa trước, anh dẫn em đi khám răng rồi về trước để đến chơi nhà anh Lâm. Em đi tiêu một mớ tiền ở 田無. Đi loanh quanh mua ba thứ giảm giá mà cũng hết vèo 6 tiếng đồng hồ, em đi về. Ghé mua đồ ăn, ham miếng dưa hấu rẻ cũng ôm luôn làm xách muốn rã 2 cái tay, em tự nói với mình là thân lừa ưa nặng, bao nhiêu lần vẫn ko bỏ được, cứ lựa lúc chỉ có một mình đi tha đủ thứ về cho cực cái thân. Cũng chỉ vì em muốn thời gian một mình của mình có ích và mau mau trôi qua, em làm rồi thì khi nào anh về sẽ không mất thêm thời gian để làm nữa. Em lắm chuyện quá hen, đã làm thì đừng có than, còn than thì đừng có làm. Nhưng mà xách nặng lắm, rút kinh nghiệm sẽ hạn chế vụ này. Anh đi một lèo đến 12h mới về, em giận nên ko ra mở cửa, chỉ vậy thôi, giận vì anh về trễ quá mà ko nhắn tin gì cho em, anh phải nhớ nhắn tin cho em chứ, em cứ chờ mãi.

Em về nhà, nói chuyện với nhà xong rồi, thấy trống trải, nhớ anh. Nếu ở nhà thì nhìn lên sẽ thấy anh ngồi đó ngay, còn ở đây chỉ có thể nhìn lên nick của anh trên skype, anh offline rồi, trên YM anh invisible hay offline em ko biết, chat qua anh ko trả lời, trên facebook anh vẫn còn online nhưng em không dám chat qua, em sợ anh ko trả lời em như lần trước, em sẽ buồn. Anh có hiểu được ko? chắc là khó lắm, bình thường em nói anh còn không hiểu thì đọc những dòng này sao mà hiểu nổi. Kệ anh, em cứ nói á. Túm lại, chỉ là em thấy nhớ anh lắm, em muốn lúc nào anh cũng ở bên cạnh em hết, lúc nào cũng cảm nhận được sự có mặt của anh, y như hồi mình mới yêu nhau vậy. Em biết như vậy sẽ làm anh bức bối lắm đúng không, thôi ko sao, em sẽ cố gắng giữ cho nhau một khoảng không gian riêng tư hen, sẽ tốt cho cả hai.

Em nguôi ngoai rồi á, em thử chat qua facebook mà ko được, chức năng đó bị treo rùi, ý trời quá. Thôi em đi ngủ, ngày mai 2 đứa mình sẽ lại ở bên nhau mừ, em thiệt là mít ướt, ghét quá.

Anh ngủ ngon, yêu anh, nhớ anh nhiều ..:love: .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *