Tản mạn

Cũng lâu rùi chưa viết blog nhỉ. Nhà bị cắt mạng, giờ 1 tuần chỉ onl đc 2 lần thôi 🙁

2 tuần trước, ta rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản. Mọi việc cứ dồn dập, dồn dập, cuốn ta vào cái dòng chảy cuồn cuộn đó, làm ta mất cân bằng, xuống tinh thần, đánh rơi hết cảm xúc. Tính tình ta rất thất thường, cáu kỉnh với cả những người ta yêu nhất, khó chịu với những việc ta làm. Và ta lại nghĩ bi wan, trong đầu ta lúc ấy chỉ có 1 từ "buông xuôi"…

Tuần này mọi việc đã ổn. Ta tìm lại đc chính ta, tìm lại đc những cảm xúc ta đã làm mất. Nhưng trong tâm trí ta vẫn còn cái tư tưởng muốn rút ra khỏi mọi hoạt động, vì ta thấy ta là người thừa. Có hay ko có ta mọi người vẫn vui vẻ, mọi chuyện vẫn ổn thỏa.

Nhưng chẳng hiểu sao ta lại ko dứt ra đc. Có cái gì đó giữ ta lại. Có lẽ đó là tình cảm gia đình, trách nhiệm…

Thôi thì cố gắng tiếp tục, coi như là chấp nhận 1 thử thách vậy.

Cố lên ta ơi!

10 Replies to “Tản mạn”

  1. ôi dzời ơi gớm chưa kia ……….. hehehehe bà mà đi thì thiệt tình …… không biết ra sao nữa ……… buồn ghê …….. kiểu này là mọi người mở tiệc ăn mừng lớn lắm, tốn tiền lắm …….. buồn quá ………hehehehe sorry ba vi choc ba nhiu qua hen. noi dzi thoi chu ba ma rut khoi moi hoat dong thi tui bun lum [khong co ai de dam nua het] voi lai em iu cua tui cung bun nua dzi khong co CÁI BẢN MẶT cua ba do. vay nen dung rut di dau het. em iu cung dzi nha, dung rut di dau het, 2 nguoi ma rut la tui ngoeo ngay do

  2. Mọi chuyện sẽ khó khăn khi mọi người đi hết. Nhưng vẫn còn đó 1 con người vẫn ở lại đối mặt với số phận để cùng nó vượt lên chính nó. Guess Who is?Not me and not you. That is the God of our.Dù sao thì cũng nghe lời martin làm gì. Nếu mọi chuyên khó khăn và mệt nhọc wá thì cũng nên rút 1 time nếu thấy ổn thì vào lại mấy hồi. Và đây đã chứng kiến rất nhiều người như thế. Có người đi luôn có người thì vào lại nhưng rồi lại ra. Nhưng các em cứ yên tâm có người đi sẽ có người thế. Chuyện đơn giản thế thôi.

  3. cám ơn mọi người nhìu. Bây giờ chắc chưa cần rút. Năm sau thì phải rút thôi. Hi vọng là ko rút luôn :)YÊu mọi người rất nhiều :love:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *