Evan Almighty

Trưa nay mới xem đc 1 bộ phim tuyệt hay, phỏng theo câu chuyện Noah trong Kinh thánh, "Evan Toàn Năng" [Evan Almighty]. Tuy là dựng lại, nhưng bộ phim có nhiều cảnh hài hước và nhiều bài học có ý nghĩa. Sau đây là những câu mình tâm đắc nhất trong suốt bộ phim.

Nếu ta cầu xin Chúa lòng kiên trì, Chúa có cho ta lòng kiên trì ko? Hay Ngài cho ta cơ hội để kiên trì?

Nếu ta cầu xin Chúa lòng dũng cảm, Chúa có cho ta lòng dũng cảm ko? Hay Ngài cho ta cơ hội để dũng cảm?

Nếu ta cầu xin Chúa lòng yêu thương, Chúa có cho ta lòng yêu thương ko? Hay Ngài cho ta cơ hội để yêu thương?

"Tại sao ông nghĩ Ngài chọn ông?"
"Ngài chọn tất cả chúng ta"

"Ta thay đổi thế giới bằng cách nào?"
"Mỗi lúc làm 1 việc tốt"

Phim đc chiếu lại vào các giờ sau:
4pm thứ 3
5pm thứ 4
6pm thứ 5
Khuyến khích mọi người xem phim để ôn lại Kinh thánh và học thêm những bài học tốt đẹp khác.

"Ngài chọn tất cả chúng ta"

9 Replies to “Evan Almighty”

  1. ko chịu đâu anh tính viết về phim này mà em dành trước rồi :cry:. Thôi thì anh viết theo cảm xúc của anh vậy. Mà thôi ko viết nữa em dành hết những câu hay nhất của anh rồi :cry:Tự nhiên hôm nay rãnh nghĩ ra viết về cái gì đó thật hay khuyên đời ai ngờ em viết trước :PTrường hợp thứ nhất : God khuyên người vợ của EvanTrường hợp thứ hai : Phóng viên phỏng vấn Evan sau cơn lũTrường hợp thứ ba : Evan hỏi God hay God nói với Evan gì đó a cũng ko nhớ nữa 😛 dưới cái cây cổ thụ giữa cánh đồng bất tận. Cảnh này thơ mộng nhất. Mai mốt anh sẽ dẫn em iu đến đó 😛 Iu em nhiều lắm honey àh :X :love:

  2. @thanhtrungno: cảm ơn bạn nhìu :)@anh iu: anh cũng coi phim này rùi à :)Phim này còn 1 câu nữa mà lúc coi lại em mới thấy. Lúc God cho Evan cái cần cẩu.Ask and you’ll recieve[Hãy cầu xin và ta sẽ nhận đc] Cảnh này thơ mộng nhất. Mai mốt anh sẽ dẫn em iu đến đó Thiệt ko honey? Iu anh nhiều :love:

  3. dễ mà em iu. Chỉ sợ em ko dc ba mẹ đồng ý cho đi thôi 🙁 :cry:. Mỗi lần nghe cái câu ba mẹ ko cho đi là anh sợ nhất câu đó thôi 😛

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *