vcxx: Còn 4 ngày nữa thôi

Bây giờ đã gần hết ngày thứ tư rồi đó anh. Chẳng bao lâu nữa thôi là em đã ở rất gần anh rồi :), nghĩ đến thiệt là vui hen.
Mấy bữa nay máy tính nhà em hư nên liên lạc với nhau khổ sở quá. 2 buổi tối liền em lo đến phát khóc vì không thể liên lạc với anh á. Hôm nay chịu không nổi em mang cái laptop về nhà để voice chat với anh nè. Nên dù anh về trễ em cũng nhất định không gặp không đi ngủ đâu :p.
Trong lúc đợi anh đi tắm, em kể anh nghe chuyện ngày hôm nay của em hen.
Từ bữa viết mail chính thức thông báo cho QA biết việc em đi tới giờ em nhận được rất nhiều tình cảm của tụi nó, những tình cảm mà trước giờ em cũng đã biết nhưng không nghĩ lại nhiều như vậy. Giờ TrangB mới nói cho em biết là vì muốn làm việc với em mà nó đã bỏ qua 2 cơ hội tốt hơn ở 2 cty khác, là vì suốt ngày khen em mà tụi bạn thân nó thắc mắc là hỏng biết nó có bị khùng không, nó dặn em không được quên nó. Em Liên thì gửi cho em một cái email tiêu đề là gì ta? à, chị giữ gìn sức khỏe thì phải. Nó gửi cái mail đó cho em lúc 1h sáng hôm qua á. Nó nói nó cũng sẽ cố gắng nhiều. Em Tiên tặng em một cái khung hình chữ LOVE, nói là để hình anh vào đó :). Nhỏ Ngân thì bữa giờ cứ thậm thà thậm thụt, úp úp mở mở, cứ hỏi em làm đến khi nào, hình như nó viết thư tay cho em hay sao á. Chiều nay em nhận được lời nhắn trên VOF của 1 em QA, PQMT và hàng xóm nào đó không chịu nói tên, cái thằng nhóc Phương nhiều chuyện dễ sợ, nó thông báo cho cả Fsoft biết em qua đó để đoàn tụ với "người ấy" mới ghê chứ.
Hôm nay mẹ anh gọi điện thoại cho em kêu em về nhà ăn cơm :). Linh tặng sinh nhật em một cái túi da, xinh lắm, nó sộp quá hen anh :).
Hết ngày thứ tư của em rùi á. Đi ngủ hen anh. Mai là thứ 5 rồi, tuần này sẽ hết nhanh thôi. Hẹn gặp lại anh nha.

Yêu anh
vcxxcaa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *