vcxx: Em hoang mang đang đi tìm và may mắn đã cho em gặp anh

Chiều nay anh hỏi " em cảm thấy may mắn khi gặp anh ah". Em viết bài này để trả lời cho anh đó.

Hồi mới nói chuyện với nhau, anh có hỏi đối tượng của em sẽ là người như thế nào. Em trả lời sao anh có nhớ không? Em chỉ cần một người thật sự hiểu và thương em, chấp nhận con người của em và có thể giúp cho em tốt hơn, và ngược lại, em hiểu và thương người đó, có thể giúp người đó tốt hơn.

Bây giờ nhìn lại, có thể anh vẫn còn nhiều băn khoăn về con người em, còn gặp ở em những cái mà anh không hiểu, nhưng dù anh đã thấy nhiều điều không như anh nghĩ ở em, anh vẫn đã và đang chấp nhận em. Em đã có một người thực sự muốn hiểu và muốn yêu em. Còn một điều nữa em nhận ra rất rõ là vì yêu anh, em đang tự thay đổi để tốt hơn.
Chiều còn lại thì sao hen :), có cần em nói ra không anh? Chắc chắn là anh nói cần rồi. Em đang nghĩ là em hiểu anh nhiều hơn hiểu bản thân mình, yêu anh nhiều hơn yêu bản thân mình và anh không cần phải thay đổi gì hết. Còn em có giúp được gì cho anh để anh tốt hơn trước không? Chắc có chút chút hen anh ;). Với lại em có một nguyện vọng là làm thư ký riêng trọn đời cho anh nữa á.

Vì những điều đó và nhiều điều tốt đẹp nữa mà tụi mình đang cùng cố gắng, em thấy mình may mắn lắm khi đã tìm thấy anh trong cuộc sống quá bộn bề này. Em đã nhiều lần cảm ơn ông trời đã cho em có được tình cảm này, từ lúc mới để ý anh đó anh có nhớ không hen?

"Em hoang mang đang đi tìm và may mắn đã cho em gặp anh. Và em mong suốt đời … yêu anh"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *