vcxx: Khi nào thì con gái khóc, anh có biết không anh?

Em đếm anh coi nghen:
1- Em khóc vì bất lực khi không thể thuyết phục được anh tin vào tình cảm của em(ở HNL)
2- Em khóc vì xấu hổ, vì thấy mình không xứng đáng với anh, vì làm anh thất vọng, vì cảm giác như đã vô tình lừa dối anh (HN)
3- Em khóc vì hạnh phúc khi biết anh vẫn yêu em dù biết em không phải tốt đẹp như anh nghĩ ban đầu (HN)
4- Em khóc vì đau khổ khi một mình gậm nhấm những lỗ hổng mới bị phơi bày trong con người em, vì thấy mình có lỗi với mẹ, với gia đình em (HN)
5- Em khóc vì nhớ anh (lúc từ Phan Thiết ra Vũng Tàu và ngày hôm qua)
6- Và hôm nay, dọc đường về em lại khóc, vì biết rằng em đã yêu anh bằng một tình yêu thật sự, vì nó không còn bị ám ảnh bởi sự sợ hãi không có được anh, nó cũng chưa kéo dài đủ lâu để có thể bị nhầm lẫn với sự quen thuộc hay với cảm giác hụt hẫng vì sắp mất đi một cái gì đó tưởng chừng đã là của mình. Nó đơn giản là tình yêu mà thôi.

Chắc là còn nhiều nữa đó, em sẽ bổ sung dần dần hen.

One Reply to “vcxx: Khi nào thì con gái khóc, anh có biết không anh?”

  1. vcxx:7. Em khoc vi tui than, vi nghi rang anh ko yeu em, vi nghi rang em bi thiet thoi nhieu qua trong tinh yeu voi anh, vi nghi rang anh ko ton trong em, vi nghi rang anh o lai ben em chi la vi trach nhiem va cai gi do em ko the dien dat bang loi8. Em khoc vi anh noi doi, vi nghi anh la da tro thanh nguoi nguy bien va ich ky9. Em khoc vi gian anh10. Em khoc khi doc lai tung entry, tung comment trong cai blog nay cua tui minh: nho, tiec, an han vi minh da danh mat/ lam hong nhieu thu qua, mot chut vui vi thay minh cung co truong thanh, hieu nhau nhieu hon.Luc nao do em se viet mot entry la khi nao em cuoi hen ^_^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *