AT: Không được cùng em về nữa rồi

Hôm nay nán lại ở công ty đến tận giờ về VN. Cứ y như là anh đang ở VN hen, chuẩn bị cùng tắt máy tính, đợi nhau dưới nhà xe rồi cùng về đi uống nước ở HNL. Lần đầu tiên đến giờ về mà chẳng muốn về chút nào cả.Hôm nay em mail nói khóc nhiều làm anh thấy thương em quá.:(

Chuyện mình rắc rối thiệt ah. Như em nói, giờ chỉ còn biết tin nhau rồi cùng vượt qua khó khăn này. Em cứ bắt anh hứa suốt thôi hen. Anh biết em đang lo lắng lắm. Đôi lúc anh cũng cảm thấy mình lực bất tòng tâm. Thời gian này qua thật mau đi. Thời gian sẽ chữa lành tất cả.

Giờ này em đang nói chuyện với Linh hen. Hai chị em nói về cái gì nhỉ. Trong lúc chờ em anh viết vài dòng vào đây. Lúc này anh mơ hồ cảm nhận được một điều nữa mà vẫn chưa nói với em. Có khi nào chuyện quyết định để em gắn bó tiếp với Fsoft là một quyết định không tốt đối chuyện tình cảm của mình không hen. Anh thì thấy nó đáng lo lắm. Cổ phiếu là một cái cớ chính đáng để níu kéo em lại và anh cũng đã bị thuyết phục, nhưng thật là buồn nếu cái giá phải trả quá đắt. Hy vọng không có những sóng gió kiểu đó đối với chuyện mình. Ký hiệu cầu mong mà em hay dùng nó ra sao ta. Như vầy đúng không em. [o<

3 Replies to “AT: Không được cùng em về nữa rồi”

  1. vcxx: Lúc nói với anh là hẹn nhau ở nhà xe hay ở bồn bông, em biết anh buồn lắm, em cũng vậy anh à, sống mũi lại thấy cay. Em khóc được sẽ thấy đỡ hơn nhiều mà anh. Con gái sung sướng hơn con trai ở cái tha hồ khóc mà, hen anh ;).Em hiểu ra rồi anh ạ, em sẽ không bắt anh hứa nữa đâu. Em vẫn còn lo lắng chứng tỏ là em chưa tin vào tình yêu của mình đủ lớn để có thể vượt qua trở ngại lần này, điều đó sẽ gây áp lực không cần thiết cho anh. Tự mình, anh có thể giải quyết được chuyện này mà. Chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Phải kiên nhẫn, phải kiên nhẫn. Hen anh!Còn chuyện em vẫn ở lại Fsoft, em sẽ không chủ quan đâu, sẽ luôn luôn tự nhắc nhở mình không làm gì để anh phải buồn nữa.

  2. vcxx: mm, em van nho. Doi voi em bay gio, anh van la dieu quan trong nhat.Con ve long tin vao anh, tin anh co the dan em di tren mot con duong dung dan de co duoc 1 gia dinh hanh phuc. Thuc su no da voi di rat nhieu khi em nhan ra anh da am tham chon cach cu xu khong dut khoat va chap nhan viec no tiep tuc la mot tro ngai lon giua 2 dua. Thuc su anh da khong chon em dau. Em dau kho, em vung vay voi tat ca su hon ghen cua minh, trong dau em dang co mot dong rac suy nghi khong tot ve anh. Anh ko biet em cau mong em sai den nhu the nao khi co nhung suy nghi nhu vay ve anh dau. Hay giup cho em thay la em da sai. Hoac neu anh ko muon giup, cu de thoi gian tra loi cho tat ca vay. Em se doi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *