Nhật kí 18/5/2013

Sáng thứ 7 không có anh ở nhà. 2 mẹ con buồn lắm.

Con gái ngủ dậy từ 6 giờ sáng, khóc nhè đòi mẹ bồng ra. Không có anh trông giúp con, em phải na nó theo khi pha sữa, đánh răng, quét nhà. Na bú được 90ml, lại bỏ mứa 30ml, hộp sữa anh mua hôm bữa lại sắp hết nữa rồi. Ăn được khoảng 2 trái nho của bà nội gửi cho, cắn nhai rất là sành điệu. Bồng đi lòng vòng trong nhà dụ dỗ đủ thứ thì đã ăn hết một chén cháo nhỏ đầy cháo cá lóc. Bà ngoại nói thời gian này phải làm đủ mọi cách để con ăn được nhiều nhất có thể, cho nó mau lại sức. Em thấy bà ngoại nói cũng đúng nên sẽ chấp nhận phải chiều con. Khi nào con khỏe thì sẽ lại vào nề nếp cũ.

Giờ con đi ngủ rồi, em một mình ngồi viết những dòng này rồi sẽ đi làm công việc, nhiều việc phải làm lắm. Lòng vẫn rối bời, em sẽ cố gắng không suy nghĩ lung tung. Em hiểu như vậy chỉ là tự làm khổ mình thôi, và anh cũng không thích em như thế.

Hôm nay là deadline anh và Kin phải nộp proposal cho khách hàng đúng không, mong cho công việc của anh thuận lợi. Quá nhiều thứ mệt mỏi cùng một lúc làm sao chịu nổi. Anh cũng cố gắng vượt qua nhé.

Một buổi sáng thứ 7 âm u quá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *