Nhật kí 16/5/2013

Hôm nay em ở nhà chăm con mà làm được rất nhiều việc nhé.
Cái cửa phòng tắm bị nấm mốc đã được xử lí, cái bồn rửa mặt bị kẹt nút cũng đã được gỡ ra, em còn bỏ ngủ trưa để xếp lại cái kệ sách, gọn gàng ghê hong.

Việc lớn nhất là em đã ngồi lựa ra từ 10 cái folders hình của con gái để chọn ra những tấm tiêu biểu của từng tháng để chép vào cái khung ảnh bà Ri tặng. Em còn kì công ngồi mày mò cái khung hình để bây giờ nó có thể chạy ngon lành, mỗi tấm hình còn có ngày giờ chụp nữa, thiệt là khoái ghê :p từ giờ ngày nào cũng có thể nhìn lại những hình ảnh từ khi mới sinh của con đến giờ, chụp chung với mọi người trong gia đình, bạn bè rồi.

Lúc 7 rưỡi thấy có tin nhắn, em đang nấu ăn mà lòng thấp thỏm, em sợ đọc được tin nhắn tối nay anh ăn ngoài 🙁 may quá, anh về ăn tối, còn ghé nhà lấy thực phẩm tiếp tế của bà nội cho bé Na nữa. Nhẹ lòng, em vui lắm, quay lại nấu nấu nướng nướng, dọn sẵn ra bàn, lau dọn bếp, đợi anh về chỉ việc ngồi vào ăn thôi. Hôm nay em làm món sườn rim nước cam, ăn cũng tàm tạm anh hen, anh thích ăn sườn rim mà hen.

Anh ăn hai chén cơm, ăn trái cây, nghe con khóc anh vào bồng ra chơi với nó để em đi pha sữa. Chỉ những việc đơn giản như vậy thôii cũng đã là hạnh phúc nho nhỏ của em và con rồi.

It's a full day :love:

Em không biết còn có thể kềm lòng mình không gần anh bao lâu nữa. Em sợ. Nhưng em rất nhớ anh, em rất muốn được gần anh, em rất cần được anh yêu thương.

Em sẽ cố gắng để có thể đợi đến ngày lại được anh yêu thương. Nhất định sẽ có ngày đó mà, không có cơn mưa nào là không tạnh cả đúng không anh?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *