vcxx: Tết tây 2010

Em đang chán, không biết làm gì cho hết chán thì sực nhớ đến cái blog này, hì hì, vào đây xả xì chét vậy.

Bữa nay mùng 3 rùi, ngày mai lại phải đi làm, bao nhiêu việc đang đợi mình ở công ty, nghĩ tới thấy ngán ngẫm vô cùng tận. Không biết rồi sẽ ra sao đây, thấy stressed với cái núi việc ngổn ngang đó quá.

Cái chán thứ 2 là tại anh đó. Người ta có lòng nghĩ tới, mua áo cho anh mà lại tiếp tục bj cằn nhằn. Đáng ghét quá. Mặc kệ anh vậy, em chẳng muốn nói gì với anh hết á. Buồn và chán. Người máu B hình như dễ rơi vào tình trạng buồn chán như thế này thì phải, thấy nhỏ Hoa Kim suốt ngày kêu gào thảm thiết trên facebook, em Vân vợ Long thì không kêu gào nhưng cũng tỏ ra dư dả sự quan tâm tới mọi người trong cộng đồng, em cũng giống giống vậy, nhưng có điều ít hơn tụi nó vì em biết anh ko thích vậy, mà em cũng già hơn tụi nó nhiều nên phải ít lời hơn mới coi được chứ phải không.

Thôi chán than rùi, điểm lại coi tết tây này chúng mình đã làm những cái gì lào:
1. cái gì ta? … sao nhớ ko ra vầy nè, à, hoạt động đầu tiên là nô ên, noel năm nay chúng mình mua một cái bánh kem ở siêu thị nhỏ, hết 2 nghìn tư thì phải, nó có 5 trái dâu kèm theo. Đêm noel chúng mình ăn nốt 2 miếng gà đặc biệt mua ở Kentucky, dở trời thần luôn =), cái bánh kem cũng dở nữa, ở nhà lại hết rượu vang đỏ, chỉ còn ít rượu vang trắng. À, để xem có cái hình nào ko post lên cho đỡ phải làm văn tả cảnh hihi
hài, cũng chỉ có hình cái bánh và chai rượu thôi hà :rolleyes:

2. sau đó, chúng mình lại … đi Odaiba, mục đích chính là xem cái Water Illumination trên vịnh Tokyo của nó á mà. Nhân tiện tới đó thì ghé sớm một chút đi qua mấy cái bảo tàng Khoa Học, Pallete Town. Dưới đây là một số hình ảnh minh họa 😀
=> quả cầu mô tả trái đất rất là đẹp, có cái đầu của nam chính trong hình 🙂
=> mô hình tàu khai thác cái gì đó, nam chính đang nghiên cứu mà hình như cũng ko biết cuối cùng là tàu này làm gì :ko:
=> New avatar của 2 đứa nè, nhìn ghê gần chết haha :insane:

cái tiệm có bộ bàn ghế xếp từ nhỏ nhất đến bự nhất, nhìn vui lắm, em ngồi ở cái bàn lớn thứ 2, còn anh bị ép ngồi ở cái bàn bé nhất :p
Cái thành phố Odaiba té ra nhỏ xíu, ra khỏi Science Museum, đi bộ một tí là đã đến Pallet Town, ở đây cũng ko có gì đặc biệt. Thế là lại đi tiếp tới Aqua City để xem Illumination và ăn tối. Illumination cũng đẹp nhưng ko đẹp như mình nghĩ. Ngồi trên mấy tảng đá bên bờ biển, lạnh ơi là lạnh.
Tụi mình ăn tối ở một tiệm ý, pasta hải sản và sườn non nướng, 2 ly vang đỏ nữa, một bữa tối ngon lành. Đòi mãi anh mới chịu chụp 1 tấm hình 2 đứa làm kỉ niệm, chán anh ghê, làm riết em quê em cũng ko thèm chụp hình với anh nữa cho mà coi nghe.

3. Ngày 31 mình chẳng đi đâu hết, ở nhà coi 紅白
4. Ngày 1/1 mình đi 初詣 với vợ chồng chị Chi ở 明治神宮, đi vầy có không khí ghê, ăn ngon, tiệm sang, xếp hàng 1 tiếng rưỡi mới vô tới chỗ cầu nguyện. Năm nay em cũng cầu mong cả gia đình mình được manh khỏe, bình an và hạnh phúc. Cầu cho gia đình nhỏ sắp tới của anh và em cũng đươc mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. :heart:

Hết rùi đó, vẫn chưa đi được Disney Land nữa, ở bên này em ko có bạn bè nên muốn đi đâu chơi thấy khó quá, thôi hẹn lại năm sau vậy. Mỗi lần kiềm người đi chơi là muốn đang ở VN :whistle:

Bài văn kể chuyện xin dừng tại đây. Happy new year! Wish us health and LOVE :heart:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *