vcxx: hôm nay là đúng 2 năm kể từ ngày anh Lân làm seminar Function point nè

Anh hỏi em sao nhớ dai quá vậy?
Em trả lời muốn nhớ thì sẽ nhớ được thôi.

Ngày này cách đây 1 năm hình như em cũng viết 1 bài á. Năm nay cũng vậy, không biết nội dung sẽ giống nhau bao nhiêu phần.

Cái ngày đó chỉ có em nhìn thấy anh thôi, mà cũng chỉ thấy tấm lưng anh còm cõi (vì ngồi tít phía cuối phòng mà). Chưa nhìn thấy mặt anh đâu. Anh thì chắc hoàn toàn không nhìn thấy em.

Ngày này 2 năm trước em vẫn nghĩ về anh chắc là một ông PTL nào mới vào công ty (vì vô dự buổi seminar đó thì phải là PTL trở lên). Một anh dev điển hình chắc suốt ngày ôm máy tính nên mới ròm dữ vậy.

Vậy mà em lại nhớ nhất ngày 19/4 và em đặt tên cho nó là ngày định mệnh đã mang em đến với anh.

Hôm nay em đã vui như trong suốt một thời gian dài mấy tháng qua, vui vì hạnh phúc bình yên bên nhau.

Nhưng rồi cái nỗi ám ảnh cũ lại về khi anh không trả lời tin nhắn của em, dù biết em đang đợi anh, em gọi cho anh 3 lần, mỗi lần cách nhau đủ lâu để nếu lỡ anh có đang bận tay thì cũng đã xong rồi, anh vẫn không nhấc máy. Nếu lỡ em gặp chuyện gì lúc đó, thì anh có nghĩ đến không?

Em đợi anh rất lâu, suy nghĩ lung tung, em đi tới tiệm cắt tóc, thấy tiệm vắng tanh, nghi ngờ anh, giận anh. Em không biết phải làm gì. Anh luôn có nhiều lý do để giải thích. Em không muốn lý luận với anh để có thể ép anh phải nói dối lần nữa. Mỗi lần như vậy, em thấy tồi tệ lắm, thấy bế tắc, hoang mang. Thật sự em xin anh đừng giả dối vì dần dần chắc nó sẽ giết chết sự tôn trọng của em đối với anh. Với em, sự thật dù có đau lòng em vẫn tốt cho tất cả hơn. Mình đồng ý vậy có được không? Nếu còn có dịp, em kiến nghị đổi lại HP nhé, thêm một điều nữa thôi là THÀNH THẬT VỚI NHAU. Anh thấy sao?

Dù có nhiều điểm khả nghi lắm :right:, nhưng em nghĩ lần này em nghi oan cho anh, em xin lỗi. Liệu có làm lành kịp để mai đi Showa ngắm hoa tulip không hen? Em sẽ ráng thành khẩn.

Lời cuối, cái đầu mới của anh ngố quá :ko:
:heart:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *