Hoang mang

Lo lắng
Mà nói là hoang mang cũng đúng
Tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi thế này?
[/B]

Có lẽ tại nó thôi. Có mà ko bik giữ, ko bik cách giữ, ko cố gắng giữ.
Nó wá ngu ngơ trong chuyện này. Nó chưa hề có kinh nghiệm trong chuyện này.
Trong nhữg chuyện khác, có thể nó tự tin, có thể nó năng nổ.

Chỉ có chuyện này là nó nhút nhát. Nó ngại. Nó thấy thật khó khăn khi bắt chuyện với ai đó. Có lẽ vì chuyện này mà nó vô tình tạo khoảng cách với người nào đó, mặc dù nó rất muốn kéo người đó lại gần. Mỗi lần nó định nói chuyện gì đó, nó lại thấy chuyện đó sao mà vớ vẩn, nhảm nhí, ko đáng nói. Thế là nó đành phải tìm 1 việc khác để nói. Kiếm hoài, kiếm hoài mà chẳng thấy chuyện nào. Riết rồi nó im luôn.

Chắc chắn là vì lí do đó mà mọi chuyện như thế này.
Phải sửa thôi. Trước khi wá muộn.

3 Replies to “Hoang mang”

  1. P ko bíêt bạn đang gặp vấn đề gì..và cũng chưa rõ nó ra sao..nhưng mà muốn bắt chuyện với một ai đó thì cần 1 nụ cười..đi lòng vòng rồi bay tới cái đích..bạn này hiểu chứ..ko nhất thiết đi thẳng vấn đề..đi nhanh wá gây cho con ngừoi ta hơi shock..shock cũng tùy mức độ.:p…bạn này có lẽ hoang mang..có hơi lo lắng nhưng mà..quan tâm 1 cách nhẹ nhàng thế nào cũng xích gần lại nhau..:)..quan tâm à..ờ thì cũng tùy cách hành động..nấu cái gì đó..dù là chiên trứng..:lol:…chiên xong..sau đó nói những gì mình nghĩ..là ok..ko thì xa nhau một thời gian chắc sẽ hiểu hơn thôi..Kể cho bạn này bíêt chuyện này..hồi cấp 2 P có 1 đừa bạn chơi thân thân lắm..hơn chị em ý chứ..nhưng P thấy nó có vẻ hay ganh tị ko đàng với ngừơi khác..P đã hơi lạnh lùng với nó tí..nó bíêt ý.nên cũng bắt đầu ko chơi với nhau nữa..nhưng mà đầu năm lớp 9..bíêt nó chả sửa dc..nên viết thư tình dài wá trời gửi nó..vừa viết vừa khóc..chảy nước mũi/mắt tè le..( nhắc lại mắc cỡ :o..:o..)..nó cũng reply cho P..thế là mọi sự hiểu lầm bay vèo vèo..giờ tuy ko học chung nhưhg vẫn rất thân thân..:happy:…..hết film..:devil:..good luck ! :love: :flirt: :heart: ko chúc cố lên mà chỉ chúc..ráng nhé..:p..( nhắn nhỏ:..ko bíêt chủ nhà bíêt P là ai hok nhở..:|..ko bíêt đi hỏi chú peter ấy..mà ui nói luôn..cháu (onl) of chú..:p..)cái cm of mình sao dài nhở..:faint:

  2. Coi blog anh Peter cũng nhìu, bik bạn rùi :pCòn chuyện này, mình sẽ ráng.Cám ơn bạn rất nhìu vì lời khuyên, và cả cái cm dài dài nữa 😀

  3. ờ..nhìn lại cái cm chóng mặt thật..:lol:Tự nhiên giờ P muốn víêt về nhỏ bạn wá…:love:..:devil:..bíêt thế thì khỏi phải giới thiệu…:pNăm mới nhiều may mắn nhé..:flirt:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *