vcxx: Ngày CN của em nè anh

Sáng nay gần 8:30 em mới dậy, vẫn thấy buồn ngủ lắm anh ạ. Sáng nay có nhớ anh không ta? Em quên mất tiêu cảm xúc lúc sáng rùi.
Ba em đi mua đồ ăn sáng cho cả nhà gồm có bánh mì không, bánh giò và mấy gói xôi đậu phộng. Em ko thích ăn món nào trong số đó hết, ăn đỡ nữa cây xúc xích thôi. Vừa ăn vừa bàn với bà nội và o Hoa coi trưa ăn gì. Quyết định là trưa nấu cơm ăn bình thường còn tối thì nấu gì đó khác cơm. Online một chút chat với anh, tự nhiên thấy nhớ anh quá chừng, lại khóc nhè. Mình cùng khởi hành hen, anh đi chợ điện tử, em đi chợ Bắc Ninh, lúc đó gần 10h trưa bên này rùi. Ra tới chợ bàn với mẹ em, cuối cùng quyết định là nấu bún bò. Mua đồ mất chừng 1 tiếng á. Về tới nhà là vừa tới giờ nấu cơm trưa luôn. Trưa nay chiên chả giò nè, nấu canh cải, xào giá, hâm lại miếng cá lóc kho.
Rồi em đi bộ ra siêu thị, nghĩ anh cũng đang đi loanh quanh một mình giống như em, giá mà mình đi chung hen. Em mua khăn mặt, em muốn mua cái khăn mềm giống như cái khăn màu cam của anh á, mấy cái khăn mẹ em mang về sao cái nào cũng cứng ngắc à. Lựa hoài cuối cùnem cũng tìm thấy một cái na ná, còn mỗi một cái thôi, cũng là màu cam luôn. Đi lăng quăng mua thêm vài thứ. 2h em về tới nhà, bắc nồi nước nấu bún bò rồi ngủ một lèo tới 4h luôn :). Nấu bún bò cũng ko có khó lắm, lẹ mà nhìn có vẻ … giống ah.
Hôm nay mình có nhiều thời gian hen, anh có nhiều đồ chơi mới quá nên không thèm chơi với em nữa :(. Ah, hôm nay anh gắn webcam cho em nhìn thấy anh, vui lắm anh biết không? Anh có muốn nhìn thấy em không, chắc không muốn đâu hen, thấy anh không có mặn mà với cái vụ webcam này lắm hen :(.
Hết ngày chủ nhật của em rồi đó anh :). Mai em lại phải đi làm rồi, em đang không phải là người hạnh phúc rồi vì mỗi sáng thức dậy em không muốn đi làm. Anh thì khác hen, muốn đi làm mà không được :p, mai phải nghỉ ở nhà. Để em đoán nha, chắc sẽ ngồi vọc cái điện thoại nữa cho coi :). Lúc nào chán điện thoại thì chơi với bạn rubik xịn nha anh, không nó tủi thân á ;).

Anh đang chăm chú chọt chọt cái điện thoại, không biết đang làm gì nữa, hỏi thì anh trả lời nhát gừng không à, tiếng được tiếng mất. Mai rảnh viết blog đi anh. Từ đầu tháng tới giờ toàn bài của vcxx không à :(.

One Reply to “vcxx: Ngày CN của em nè anh”

  1. AT : troi oi, anh ko man ma vu webcam cua anh thoi, chu anh muon nhin thay em qua webcam cho. Do mat cong phai lau lau keu em chup hinh coi bua nay em ra sao. tuoi hay heo. Bua do anh mat tgian vo cai dthoai thiet. Ma vi cung phai lam sao cho no mail duoc nua. Cai cung mat cong. Neu khong se khong su dung mail duoc. Rubik thi mua cho vui thoi. Anh van chua ngo ngang gi toi no het.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *