AT: Vui và buồn

Bữa nay mình không có tgian cho nhau. Buổi trua thì em phải đi ăn với aHùng va cLinh. Còn buổi chiều làm ra thì phải về sớm vì mẹ em bị sốt xuất huyết. Mong cho mẹ em sớm lành bệnh hen. Cũng may mà phát hiện ra bệnh sớm.

Chuyện thái độ của aHùng không phản đối việc em sang Nhật là ngoài dự kiến hen, nếu em sang sớm được thì tốt quá, mình đạt kế hoạch sớm hơn dự dịnh nữa. Mọi chuyện xảy ra thuân lợi, có lẽ mình may mắn thật đó em. Vậy mà không hiểu sao có gì đó vẫn còn lấn cấn lại. Có lẽ dạo này tình cảm mình không còn được như đợt trước nữa. Khi nào thi clear mấy cái problem mà em liệt kê ở bài trước đây.

One Reply to “AT: Vui và buồn”

  1. vcxx: Anh vẫn còn lấn cấn nhiều quá hen. Em biết anh vẫn buồn nhưng không biết phải làm sao cả.Em thì khác á. Từ sau lần nói chuyện ở Nice với anh xong em thấy nhẹ lòng nhiều lắm, gần như cảm thấy không còn vấn đề gì đáng kể nữa rồi. Em lại lạc quan quá hả anh 🙁 ???Anh nghĩ tình cảm tụi mình không còn được như đợt trước, thật hả anh? Anh đã nói ra như vậy thì chắc là đúng rồi. Mặc dù anh khẳng định với em là anh chẳng bao giờ thay đổi. À, tình cảm thì có hen, nếu em không còn như trước thì anh cũng sẽ không còn yêu em nhiều như trước. Em buồn quá. Em nói anh nghe em nghĩ gì nha. Em không nghĩ là em bớt yêu anh đâu, mà ngược lại kìa. Tại sao ạ? Hồi trước đến với anh em nghĩ mình sẽ luôn được vui vẻ và hạnh phúc mà thôi, nói chung là toàn một màu hồng. Giờ thì khác rồi, tình yêu của mình đã có rất nhiều màu, nhiều lần phải mệt mỏi, nhiều trăn trở, nhiều nước mắt nữa. Nhưng điều quan trọng đối với em là em cảm thấy tin tưởng trọn vẹn hơn với chuyện của mình, và em hạnh phúc vì điều đó. Em biết giữa mình còn nhiều vấn đề, chủ yếu là do em không phù hợp với anh như anh nghĩ ban đầu, nhưng em biết anh vẫn yêu em rất nhiều, và em cũng vậy, với em vậy là đủ để tiếp tục tin tưởng và hi vọng một happy ending rồi. Thời gian là bao lâu em cũng sẽ chờ được.Mong mẹ em mau khỏi bệnh hen. Mong là anh không phải buồn nữa. Mong mình sớm được ở bên nhau [-o

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *