AT: vấn đề là ở đâu

Mấy bữa nay lộn xộn quá, suy nghĩ lung tung cũng chẳng thấy clear được gì, chẳng biết đâu là nguyên nhân đâu là kết quả nữa. Hôm qua em hỏi anh có bớt yêu em không, anh cũng nghĩ về nó khi thấy em im lặng từ hôm bữa đó. Anh lo lắng sau này em sẽ không được như bây giờ nữa chứ đừng nói là tiến triển gì thêm. Anh không nói gì thì có lẽ em chẳng bao giờ hỏi về những chuyện như vầy. Cứ giữ trong lòng trước sau gì rồi nó cũng bung ra thôi. Cả chuyện nhà em nhà anh nữa hen, nhiều vấn đề hơn là anh nghĩ đó. 2 nhà mà không hợp thì anh và em mệt lắm. Phuu, biết gỡ từ đâu đây.

Nói cho em đỡ lo. Anh biết sự cố gắng của em, vậy là đủ rồi. Anh không bỏ rơi em đâu. Root problem là vì anh nghĩ em không qtâm, giờ biết em còn qtâm là được rồi. Cách sống và cư xử thì điều chỉnh dần cho phù hợp. Với suy nghĩ như vậy có thể coi là problem được giải quyết chưa nhỉ.

One Reply to “AT: vấn đề là ở đâu”

  1. “Anh biết sự cố gắng của em, vậy là đủ rồi. Anh không bỏ rơi em đâu.”nếu anh không bỏ rơi em mà cả 2 phải sống trong đau khổ thì anh cứ bỏ rơi em còn hơn 🙁

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *